ส.ส.นิวยอร์กอนุมัติแผนที่รัฐสภาใหม่

ส.ส.นิวยอร์กอนุมัติแผนที่รัฐสภาใหม่ ผู้ว่าการรัฐนิวยอร์ก แคธี โฮชุล ลงนามในแผนที่รัฐสภาฉบับใหม่ของพรรคเดโมแครตเมื่อวันพุธ ซึ่งช่วยให้พรรคได้แรงหนุนเล็กน้อยในเขตสมรภูมิไม่กี่แห่ง ช่วยเหลือผู้สมัครของพวกเขาใน ปี การเลือกตั้ง ที่มีการแข่งขันกันอย่างหนัก เมื่อการแข่งขันของสภาผู้แทนราษฎรในรัฐสามารถทำได้ กำหนดการควบคุมของรัฐสภา

Hochul ซึ่งเป็นพรรคเดโมแครต อนุมัติร่างกฎหมายดังกล่าวหลายชั่วโมงหลังจากที่สมาชิกสภานิติบัญญัติในทำเนียบรัฐบาลซึ่งปกครองโดยพรรคเดโมแครตผ่านมาตรการดังกล่าวโดยได้รับการสนับสนุนจากพรรครีพับลิกัน ส่งผลให้จำนวนวันของการกำหนดเขตละครใหม่ในสภานิติบัญญัติ

เส้นดังกล่าวคล้ายคลึงกับทั้งแผนที่รัฐสภาที่มีอยู่และข้อเสนอที่วาดโดยคณะกรรมการกำหนดเขตใหม่ของพรรคสองฝ่าย แต่ก็ดูห่างไกลจากพรรคพวกที่ก้าวร้าวซึ่งหลายคนคาดหวังหลังจากพรรคเดโมแครตเข้าควบคุมกระบวนการกำหนดเขตใหม่เมื่อต้นสัปดาห์นี้

การปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ที่สุดเกิดขึ้นในเขตชานเมืองเล็กๆ เพียงไม่กี่เขต ซึ่งเป็นพื้นที่ที่สำคัญต่อแผนการของพรรคในการคว้าเสียงส่วนใหญ่ในสภากลับคืนมา แผนที่นี้สามารถช่วยให้พรรคเดโมแครตยึดที่นั่งในลองไอส์แลนด์ที่ทอม ซัวซีจากพรรคเดโมแครตชนะในการเลือกตั้งพิเศษในเดือนนี้ และพับเมืองเอียงซ้ายสองเมืองให้กลายเป็นเขตใจกลางนิวยอร์กที่ถือโดยพรรครีพับลิกัน ซึ่งอาจช่วยพรรคเดโมแครตใน การแข่งขันนั้น

พรรคเดโมแครตยังได้กลับรายการการเปลี่ยนแปลงที่เสนอจากคณะกรรมการกำหนดเขตสองฝ่ายของรัฐ ซึ่งจะช่วยให้มาร์ค โมลินาโร ผู้แทนพรรครีพับลิกันดำรงตำแหน่งยังคงรักษาเขตฮัดสันแวลลีย์ของเขาไว้ได้ แทนที่จะวาดเส้นที่อาจทำให้การแข่งขันที่นั่นมีการแข่งขันมากขึ้น

 * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ส.ส.นิวยอร์กอนุมัติแผนที่รัฐสภาใหม่

ส.ส.นิวยอร์กอนุมัติแผนที่รัฐสภาใหม่ ผู้ว่าการรัฐนิวยอร์ก แคธี โฮชุล ลงนามในแผนที่รัฐสภาฉบับใหม่ของพรรคเดโมแครตเมื่อวันพุธ ซึ่งช่วยให้พรรค

 * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การเปลี่ยนแปลงดังกล่าว แม้จะดูเหมือนเล็กน้อย แต่ก็อาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อการต่อสู้เพื่อควบคุมสภาผู้แทนราษฎร โดยที่พรรครีพับลิกันพยายามยึดครองเสียงส่วนใหญ่ที่ไร้ระเบียบ และทั้งสองฝ่ายต่างเคลื่อนไหวเพื่อรับที่นั่งผ่านการต่อสู้แบ่งเขตที่คล้ายกันในที่อื่น

ฮาคีม เจฟฟรีส์ ผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ ซึ่งเป็นผู้นำพรรคเดโมแครตในการแย่งชิงที่นั่งในสภาผู้แทนราษฎรในนิวยอร์ก กล่าวว่าแผนที่ นำเสนอรูปแบบการเป็นตัวแทนที่ยุติธรรมที่ประชาชนในรัฐนิวยอร์กสมควรได้รับ

พรรครีพับลิกันขู่ว่าจะยื่นฟ้องทางกฎหมายต่อแผนที่ใดๆ ก็ตามที่พวกเขารู้สึกว่าละเมิดข้อห้ามของนิวยอร์กในการวาดเส้นที่เป็นประโยชน์ต่อฝ่ายหนึ่งเหนืออีกฝ่ายหนึ่ง ไม่ชัดเจนว่าอย่างน้อยพรรครีพับลิกันบางคนจะดำเนินการฟ้องร้องหรือไม่

แต่อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรครีพับลิกัน จอห์น ฟาโซ ผู้ให้คำแนะนำ GOP เกี่ยวกับการกำหนดขอบเขตคดีใหม่ในนิวยอร์ก กล่าวว่าเขาไม่คิดว่าแผนที่ใหม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพียงพอกับบรรทัดที่มีอยู่เพื่อรับประกัน ความท้าทายทางกฎหมาย เนื่องจากไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ จึงไม่มีเหตุผลที่จะต้องยื่นฟ้อง ฟาโซกล่าว

เครดิต. ufabet