เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เด็กหงส์แดง

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เด็กหงส์แดง ที่บ้านติดสนามซ้อมลิเอวร์พูล มันจึงไม่แปลกที่เขาจะค่อยๆซึ่มซับความเป็นเ ดอะ ค็อป มากกว่าจะเป็นเอฟเวอร์โตเนี่ยน และเหตุการณ์ที่เปลี่ยนเขาก็คงจะเป็นเหตุการณ์ที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด พาถ้วยบิ๊กเอียร์กลับสู่เมืองลิเวอร์พูลอีกครั้งในปี 2005

และการสนทนาในครั้งนั้นทำให้เตียงของเขามี แต่รองเท้า ตอนที่เขาท้าย 7 ขัดเกลาได้เข้ารวมทีมกับบ้านเขาบอกว่าเขาเป็นแค่เด็กจากเมืองคนนึงที่มีความฝัน

แล้วมันดันกลายเป็นจริง แต่เมื่อลองมองดูผลงานของเขาที่ผ่านมาในวัยเพียง 21 ปี ฝันของเขามันไม่ได้เป็นจริงเพียงเพราะเขาเข้านอนทุกคืนแล้วหวังว่ามันจะเป็นจริง

Ole Gunnar Solskjaer กล่าว Man Utd ยังไม่พร้อม

ผลงานของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เด็กหงส์แดง ที่บ้านติดสนามซ้อมลิเอวร์พูล มันจึงไม่แปลกที่เขาจะค่อยๆซึ่มซับความเป็นเ ดอะ ค็อป มากกว่า

เขาเริ่มต้นจากทีมฝึกหัดและถูกดันมาเป็นตัวจริงช่วงแรกกับทีมชุดใหญ่เขาเล่นเกมรุกเกมรุกเขายังเล่นได้แบบกล้า ๆ กลัวแฟนบอลไม่มี ใครไว้ใจเขาได้ลงเล่น

เวลาผ่านไปไม่นาน เขาฝึกฝนอย่างหนัก ทำความเข้าใจกับเกมส์มากขึ้น และในที่สุด เขาก็เริ่มก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม เล่นเกมส์รับได้ดีขึ้น แถมยังมีทีเด็ดทีขาดจากลูกตั้งเตะทุกรูปแบบ เกมส์ฉลองแชมป์เมื่อวาน เป็นอีกครั้งที่ลูกฟรีคิกของเขา ทำประตูให้กับทีมได้ และนั่นก็นับเป็นลูกที่ 3 ที่เขาทำได้ด้วยวัยเพียง 20 ต้นๆเท่านั้น

หันไปดูสถิติการแอสซิสต์ เขาก็กำลังสร้างมิติใหม่ให้กับการเล่นฟูลแบ็ค ตำแหน่งที่ครั้งหนึ่งนักเลงลูกหนังหลายคนบอกว่า แค่วิ่งขึ้นสุด ลงสุดได้ ทั้ง 90 นาที ก็เพียงพอแล้ว

การเล่นผสมผสานเสมือนตัวเองเป็นเพลย์เมคเกอร์ ริมเส้น ทำให้หลายๆครั้ง ลิเวอร์พูลได้เปรียบคู่แข่งจากการโจมตีริมเส้น และแน่นอนว่าทั้ง 13 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้ ที่เป็นรองเพียง เควิน เดอ บรอยน์ บ่งบอกได้ดีว่า เขาแม่นยำเพียงไหนในการผ่านบอลบนพื้นที่สุดท้าย

ผลงาน 1 แชมป์ลีคกับวัยของเขาไม่ได้มาจากแค่ความฝันบนเตียงนอนของเด็กหนุ่มสเกาคนนี้ แต่มันเป็นเพราะเขาขึ้นมาทุกเช้าเพื่อให้มัน เป็นจริงเทรนอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์คือโครตเด็กหงส์แดงที่บ้านติดสนามซ้อมลิสต์พูล

ยินดี. EVALFOR.COM