ฮิลลารี คลินตัน เตรียมก้าวเข้าสู่ทำเนียบขาว

ฮิลลารี คลินตัน เตรียมก้าวเข้าสู่ทำเนียบขาว ระหว่างการหาเสียงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของสามีในปี 1992 ฮิลลารี คลินตัน ตั้งข้อสังเกตว่า ชีวิตของเราประกอบด้วยบทบาทที่แตกต่างกัน และกล่าวว่าคนส่วนใหญ่กำลังพยายามค้นหาสมดุลที่เหมาะสม สำหรับฉัน ความสมดุลนั้นคือครอบครัว งาน และการบริการ เธอกล่าว

คลินตันต้องพลิกบทบาทเหล่านั้น และอีกมาก ในช่วงแปดปีในฐานะสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งในทำเนียบขาว เธอจะกลับมาในวันอังคารเพื่อปรากฏตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกในอาคารนับตั้งแต่โอบามาหลายปีเพื่อดื่มด่ำกับความรักในศิลปะ

ในช่วงที่เธอดำรงตำแหน่งในทำเนียบขาว เธอเป็นภรรยา เป็นแม่ และเป็นพนักงานต้อนรับของประเทศ แต่ยังเป็นคู่สมรสที่ถูกทารุณกรรม เป็นหัวหน้าหน่วยเฉพาะกิจด้านการดูแลสุขภาพแห่งชาติและได้ขึ้นปกนิตยสาร Vogue ในช่วงหลายปีต่อมา เธอก้าวข้ามเกณฑ์ทำเนียบขาวในฐานะสมาชิกวุฒิสภาและสมาชิกคณะรัฐมนตรีที่มาเยี่ยมเยียน แต่ไม่เคยได้รับบทบาทที่ใคร่ครวญมายาวนานในฐานะมาดามประธานาธิบดี

ในช่วงแรกของการเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง เธอได้จัดงานแถลงข่าวซึ่งไม่ค่อยพบบ่อยนัก โดยเธอไม่พอใจเกี่ยวกับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในอดีตของครอบครัวคลินตัน โดยประกาศว่าเธอถูก แบ่งเขต ออกจากขอบเขตความเป็นส่วนตัวของเธอแล้ว

อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งและสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งคนปัจจุบันJill Bidenจะปรากฏตัวพร้อมกันเพื่อประกาศผู้รับรางวัล Praemium Imperiale ซึ่งเป็นรางวัลศิลปะระดับโลกประจำปีสำหรับความสำเร็จตลอดชีวิตโดยสมาคมศิลปะแห่งญี่ปุ่น ผู้หญิงทั้งสองจะกล่าวสุนทรพจน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฮิลลารี คลินตัน เตรียมก้าวเข้าสู่ทำเนียบขาว

ฮิลลารี คลินตัน เตรียมก้าวเข้าสู่ทำเนียบขาว ระหว่างการหาเสียงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของสามีในปี 1992 ฮิลลารี คลินตัน ตั้งข้อสังเกตว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การกลับมาของเธอน่าจะเป็นเรื่องที่ซาบซึ้ง ฉันต้องจินตนาการว่าเธอตั้งตารอที่จะกลับมาและกลับมาพร้อมกับไบเดนส์ที่เธอสนิทสนมมาเป็นเวลานาน ลิซา คาปูโต ซึ่งเป็นเลขาธิการสื่อมวลชนทำเนียบขาวของคลินตันกล่าว ความสัมพันธ์ของคลินตันกับทำเนียบขาวทำให้ช่วงเวลาของเธอในฐานะสุภาพสตรีหมายเลข 1 ดีขึ้น

การมาเยือนครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อเธอเดินทางร่วมกับบิล คลินตันไปยังคฤหาสน์บริหาร เมื่อเขาดำรงตำแหน่งผู้ว่าการรัฐอาร์คันซอตั้งแต่ปลายทศวรรษ 1970 ถึงต้นทศวรรษ 1990 เพื่อร่วมงานรับรองประจำปีสำหรับผู้ว่าการรัฐอาร์คันซอ

เธอเป็นขาประจำที่ทำเนียบขาวในบทบาทหลังสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งในฐานะวุฒิสมาชิกสหรัฐฯ และรัฐมนตรีต่างประเทศ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่มาพร้อมกับที่นั่งถาวรถัดจากประธานาธิบดีในการประชุมคณะรัฐมนตรี

เธอแสวงหาตำแหน่งสูงสุดในทำเนียบขาวสองครั้ง โดยรณรงค์ในปี 2551 และอีกครั้งในปี 2559 เพื่อเป็นประธานาธิบดีหญิงคนแรกที่ได้รับเลือก เธอล้มเหลวในแต่ละครั้ง และรักษาระยะห่างจากทำเนียบขาวในช่วงปีทรัมป์

เอลเลน ฟิทซ์แพทริค ศาสตราจารย์เกียรติคุณด้านประวัติศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยนิวแฮมป์เชียร์ กล่าวว่าการกลับทำเนียบขาวจะกระตุ้นให้เกิดความทรงจำของอดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ