ประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ กับการตอบสนองของ Covid-19

ประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ กลับมาในฐานะใบหน้าของการตอบสนองของCovid-19ได้เสื่อมสภาพลงในระดับมาสเตอร์คลาสข้อมูลที่ผิดที่อธิบายว่าทำไมอเมริกาถึงยุ่งเหยิงในการแสดงที่ไม่ธรรมดาเมื่อวันอังคารที่จำนวนผู้เสียชีวิตรายวันเพิ่มสูงขึ้นถึง 1,000 คนและชาวอเมริกันจำนวนมากเข้ามาใกล้กับเหตุการณ์สำคัญที่ 150,000 คนทรัมป์ได้เล็งเห็นถึงความต้องการขั้นพื้นฐานที่สุดของการเป็นผู้นำประเทศในช่วงวิกฤตในการบรรยายสรุปของทำเนียบขาวที่เกือบจะกลายเป็นเรื่องตลกของการจัดการโรคระบาดที่เกิดขึ้นเองเขาก็บ่นว่าผู้เชี่ยวชาญโรคติดเชื้อชั้นนำของรัฐบาลดร. แอนโธนี Fauci มีคะแนนการอนุมัติที่ดีกว่าเขา

เขาวาดภาพที่ทำให้เข้าใจผิดว่ามีกระแสเชื้อไวรัสยังคงโหมกระหน่ำทั่วรัฐทางใต้และทางตะวันตกที่แสดงสัญญาณใหม่ของการแพร่กระจายลึกเข้าไปในตำบลที่สำคัญยิ่งขึ้นโดยกล่าวว่าส่วนใหญ่ของประเทศคือและเขาได้เปิดตัวสนามพลังแห่งใหม่สำหรับ hydroxychloroquine ซึ่งเป็นยาต่อต้านมาลาเรียอันเป็นที่รักโดยสื่ออนุรักษ์นิยม แต่ยังไม่ได้แสดงในการทดลองทางคลินิกที่เข้มงวดเพื่อการรักษาที่มีประสิทธิภาพสำหรับ Covid-19 ที่กำหนดเส้นทางของการเจ็บป่วยและการเสียชีวิตที่ได้กางออกในเดือนที่ผ่านมามันก็แปลก ๆ แต่ไม่น่าแปลกใจว่าประธานาธิบดีจะกลับไปที่ความขัดแย้งมากกว่าhydroxychloroquine

ความประมาทเลินเล่อของ ประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์

ความประมาทเลินเล่อของเขาในเรื่องนี้ทำให้เกิดความหวังใจของผู้ภักดีทรัมป์ว่าการกลับมาที่ห้องบรรยายหลังจากผ่านไปหลายสัปดาห์โดยการปฏิเสธ coronavirus สามารถเอาชนะผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่สิ้นหวังในการจัดการโรคระบาดแต่สำคัญกว่าการคำนวณทางการเมืองเพียงอย่างเดียวคือหลักฐานที่แสดงว่าการหลงไหลของทรัมป์ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาไม่มียุทธศาสตร์ระดับชาติหรือความรู้ด้านการประสานงานเกี่ยวกับความเป็นผู้นำการเอาใจใส่และแรงบันดาลใจที่จำเป็นต่อประธานาธิบดีในขณะที่สหรัฐฯ

โจไบเดนผู้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสันนิษฐานว่าเป็นประชาธิปไตยสันนิษฐานว่าการหลอกลวงซ้ำ ๆ ของทรัมป์อาจส่งผลกระทบต่อการสนทนาระดับชาติที่ร้ายแรงซึ่งจำเป็นเมื่อมีการให้วัคซีนในที่สุดผู้คนฟังสิ่งที่ประธานาธิบดีพูดและถ้าประธานาธิบดีพูดสิ่งต่าง ๆ กับคุณซึ่งไม่เป็นความจริงและจากนั้นก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะพูดว่า ฉันมีบางสิ่งที่ฉันคิดว่าสามารถรักษาคุณได้ คุณจะไม่ฟังคนที่โกหกคุณไบเดนพูดในช่วงแรกเท่านั้นช่วงเวลาที่เขียนสคริปต์การบรรยายสรุปของทรัมป์ทำได้ดี เขาทำกรณีที่พูดเกินจริงสำหรับความเป็นผู้นำของเขาในช่วงวิกฤต แต่มีข่าวให้กำลังใจว่าทุกคนสามารถทำได้ เงินกู้รัฐบาล 765 ล้านเหรียญสหรัฐแก่ Kodak Pharmaceuticals ภายใต้พรบ. กลาโหมผลิตเพื่อกระตุ้นการผลิตยาสามัญดังนั้นสหรัฐฯจึงพึ่งพาการรักษาน้อยลง ซัพพลายเชนในสถานที่เช่นจีน

เครดิต. ufabet168