กลุ่มระเบิดแผนตัดไม้ ของทรัมป์มุ่งเป้าไปที่การลดไฟป่า

กลุ่มระเบิดแผนตัดไม้ ของทรัมป์มุ่งเป้าไปที่การลดไฟป่า กลุ่มอนุรักษ์กำลังระเบิดเจ้าหน้าที่การตัดสินใจของรัฐบาลทรัมป์กล่าวว่าจะลดไฟป่าด้วยการปรับปรุงการทบทวนด้านสิ่งแวดล้อมของโครงการกอบกู้ไม้ WildEarth Guardians โครงการ Western Watersheds และกลุ่มอื่น ๆ อีก 7 กลุ่มกล่าวว่ากฎดังกล่าวได้รับการอนุมัติโครงการ fast-track เมื่อวันพฤหัสบดีเพื่อประโยชน์ในการทำไม้การกินหญ้าและการขุดในขณะที่กำจัดความคิดเห็นสาธารณะ กฎใหม่ยังเร่งการตัดป่าพินยอน จูนิเปอร์ในสหรัฐอเมริกาฝั่งตะวันตก

ฝ่ายบริหารของทรัมป์กล่าวว่าการทบทวนที่มีประสิทธิภาพเกี่ยวกับที่ดินที่บริหารโดยสำนักงานจัดการที่ดินของสหรัฐฯจะช่วยลดภัยคุกคามจากไฟป่าในขณะที่เพิ่มโอกาสในการทำงาน ฝ่ายบริหารยังกล่าวอีกว่ากฎใหม่จะช่วยปกป้องที่อยู่อาศัยของนักปราชญ์ที่ต้องการโดยนักปราชญ์ที่ไม่ถูกทำลายและสัตว์ป่าอื่น ๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝ่ายบริหารได้สรุปสิ่งที่เรียกว่าการยกเว้นตามหมวดหมู่ในพระราชบัญญัตินโยบายสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ นั่นเป็นกฎหมายปี 1970 ที่โดยทั่วไปกำหนดให้หน่วยงานของรัฐบาลกลางศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นจากการดำเนินการที่เสนอก่อนเริ่มงานและหลังจากฤดูไฟไหม้ที่ยากลำบากอีกครั้งมาตรการเช่นนี้จะช่วยให้สำนักจัดการที่ดิน ปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของมนุษย์ได้ดีขึ้นโดยจัดการกับไม้ที่ตายแล้วและกำลังจะตายและการบุกรุกพินยอน

 จูนิเปอร์และฉันหวังว่าจะได้เห็นมันถูกนำไปใช้ทันที เพื่อลดปริมาณเชื้อเพลิงก่อนฤดูร้อนปีหน้า Kate MacGregor รองปลัดกระทรวงมหาดไทยสหรัฐฯกล่าวในแถลงการณ์ แต่กลุ่มสิ่งแวดล้อมกล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะหมายถึงการควบคุมดูแลโครงการขนาดใหญ่ของสาธารณชนเพียงเล็กน้อย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

กลุ่มระเบิดแผนตัดไม้ ของทรัมป์มุ่งเป้าไปที่การลดไฟป่า

กลุ่มระเบิดแผนตัดไม้ ของทรัมป์มุ่งเป้าไปที่การลดไฟป่า กลุ่มอนุรักษ์กำลังระเบิดเจ้าหน้าที่การตัดสินใจของรัฐบาลทรัมป์กล่าวว่าจะลดไฟป่าด้วยการ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและไฟป่าที่ใหญ่ขึ้น แต่ประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ตำหนิการจัดการป่าไม้ที่ไม่ดี นโยบายใหม่นี้ยังรวมถึงการยกเว้นอย่างเด็ดขาดที่อนุญาตให้มีการตัดป่าพินยอน จูนิเปอร์ หน่วยงานของรัฐบาลกลางกล่าวว่าต้นไม้กำลังรุกล้ำที่อยู่อาศัยของนักปราชญ์และจำเป็นต้องนำออก

สำนักได้กวาดล้างพื้นที่ป่าจำนวนมากในหลายรัฐแล้วและมีแผนเรียกร้องให้มีการตัดต้นไม้มากขึ้น แนวคิดที่ว่าจะไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมีนัยสำคัญจากการตัดพื้นที่หลายพันเอเคอร์ทั่วทิศตะวันตกเป็นเรื่องไร้สาระบนใบหน้า

สก็อตต์เลคจากศูนย์ความหลากหลายทางชีวภาพกล่าว นี่ไม่ใช่อะไรมากไปกว่าความพยายามที่สิบเอ็ดชั่วโมง ออกไปบริหารเพื่อปิดไม่ให้ประชาชนออกจากการจัดการที่ดินสาธารณะและกฎใหม่สามารถย้อนกลับได้ แต่การเปลี่ยนแปลงจะต้องผ่านกระบวนการแสดงความคิดเห็นสาธารณะ

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าต้นสนพินยอนและจูนิเปอร์ซึ่งเป็นพันธุ์พื้นเมืองได้ขยายพื้นที่ครอบคลุมมานานหลายสิบปีสร้างป่าไม้และกำจัดสิ่งมีชีวิตที่อยู่ใต้ท้องไม้เช่นปราชญ์บรัช การศึกษาในบางพื้นที่พบว่ามีการขยายตัวย้อนหลังไปกว่าศตวรรษ

เครดิต. บาคาร่า