ศาลลูกเสือลูกเสืออนุมัติขายโกดัง BSA

ศาลลูกเสือลูกเสืออนุมัติขายโกดัง BSA ผู้พิพากษาที่เป็นประธานในการล้มละลายของ Boy Scouts of America ได้อนุมัติคำขอขององค์กรในการขายคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าใน North Carolina ในราคาประมาณ 13.5 ล้านดอลลาร์และเช่าทรัพย์สินคืนจากผู้ซื้อ

บีเอสเอต้องการใช้เงินบางส่วนจากการขายที่ได้รับอนุมัติจากศาลเมื่อวันศุกร์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนกองทุนมูลค่า 2.6 พันล้านดอลลาร์ที่เสนอเพื่อชดเชยผู้ชายหลายหมื่นคนที่อ้างว่าพวกเขาถูกทารุณกรรมทางเพศในวัยเด็กขณะมีส่วนร่วมในการสอดแนม หลังจากการพิจารณาคดีนานหนึ่งเดือน ผู้พิพากษาลอรี เซลเบอร์ ซิลเวอร์สตีนยังคงชั่งน้ำหนักต่อไปว่าจะอนุมัติแผนการปรับโครงสร้างองค์กรของลูกเสือหรือไม่

ลูกเสือแห่งอเมริกาขอความคุ้มครองการล้มละลายในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 เพื่อป้องกันคดีความที่กล่าวหาว่าผู้นำและอาสาสมัครล่วงละเมิดทางเพศเด็กจำนวนมากตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา ในขณะนั้น บีเอสเอกำลังเผชิญกับการฟ้องร้องประมาณ 275 คดี และรับทราบข้อเรียกร้องที่รอดำเนินการอีกประมาณ 1,400 คดี แต่มีการส่งการเรียกร้องการละเมิดมากกว่า 82,200 รายการในการล้มละลาย

ทนายความของบริษัทประกันบีเอสเอ ซึ่งรวมถึงผู้ที่บรรลุข้อตกลงและสนับสนุนแผนดังกล่าวแล้ว ได้กล่าวว่าปริมาณการเรียกร้องที่แท้จริงเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงการฉ้อโกงและเป็นผลมาจากการเกลี้ยกล่อมลูกค้าอย่างก้าวร้าวโดยทนายความและผู้รวบรวมข้อเรียกร้องที่แสวงหาผลกำไร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ศาลลูกเสือลูกเสืออนุมัติขายโกดัง BSA

ศาลลูกเสือลูกเสืออนุมัติขายโกดัง BSA ผู้พิพากษาที่เป็นประธานในการล้มละลายของ Boy Scouts of America ได้อนุมัติคำขอขององค์กรในการขาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แผนปรับโครงสร้างองค์กรเรียกร้องให้บีเอสเอและสภาท้องถิ่น 250 แห่ง พร้อมด้วยบริษัทประกันที่ตกลงกันและองค์กรที่ให้การสนับสนุนกองทหาร บริจาคเงินสดและทรัพย์สินจำนวน 2.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐให้กับกองทุนสำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อการละเมิด เพื่อเป็นการตอบแทน หน่วยงานเหล่านั้นจะพ้นจากความรับผิดเพิ่มเติม ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่สามารถฟ้องร้องการเรียกร้องการละเมิดที่เกี่ยวข้องกับลูกเสือได้

ในการไต่สวนเมื่อวันศุกร์ ซิลเวอร์สไตน์ตั้งข้อสังเกตว่าผลการวิจัยที่บีเอสเอและผู้เสนอแผนกำลังขอให้เธอทำเพื่อยืนยันแผนนำเสนอปัญหาที่เธอไม่เคยเผชิญมาก่อนในฐานะผู้พิพากษาล้มละลาย

ผู้ประกันตนที่เป็นปฏิปักษ์แย้งว่าแผนดังกล่าวละเมิดสิทธิ์ของตนภายใต้นโยบายที่พวกเขาออก และการค้นพบที่ผู้สนับสนุนแผนต้องการให้ Silverstein ทำจะผูกมัดพวกเขากับขั้นตอนการกระจายความไว้วางใจที่เสนอและทำให้ยากต่อการท้าทายการตัดสินใจเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ในอีเมล ทนายความคนหนึ่งของผู้อ้างสิทธิ์ในการละเมิดอธิบายขั้นตอนการกระจายความไว้วางใจที่มีผลผูกพันดังกล่าวว่าเป็นจอกศักดิ์สิทธิ์ที่ทนายความด้านการละเมิดจำนวนมากได้ไล่ล่ามาหลายปีแล้ว ผู้ประกันตนกล่าวว่าการอนุมัติจากผู้พิพากษาจะกำหนดแบบอย่างที่เป็นอันตรายที่ทนายความละเมิดจะใช้เพื่อประโยชน์ของพวกเขาในการฟ้องร้องในอนาคต

เครดิต. ufabet777