ส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน

ส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน จำเป็นต้องมีความเชื่อมั่น ชาวอเมริกันจำนวนน้อยที่ไม่เต็มใจที่จะรับวัคซีน COVID-19 มากกว่าเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่คำถามเกี่ยวกับผลข้างเคียงและวิธีการทดสอบภาพยังคงมีอยู่บ้างตามการสำรวจใหม่ที่ชี้ให้เห็นถึงความท้าทายในช่วงเวลาสำคัญในสหรัฐฯ การรณรงค์ฉีดวัคซีน

มีเพียง 11% ของผู้ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนกล่าวว่าพวกเขาจะได้รับการฉีดวัคซีนอย่างแน่นอนในขณะที่ 34% บอกว่าพวกเขาจะไม่ทำอย่างแน่นอนตามการสำรวจของ The Associated Press-NORC Center for Public Affairs Research

นั่นทำให้ชาวอเมริกันจำนวนมากอยู่ตรงกลางซึ่งอาจยังคงพับแขนเสื้อขึ้น รวมถึง 27% ที่บอกว่าพวกเขาอาจจะและ 27% ที่บอกว่าพวกเขาอาจจะไม่ทำ – หากมีคนที่น่าเชื่อถือกล่าวถึงข้อกังวลของพวกเขา นั่นคือสิ่งที่ Kizzmekia Corbett นักภูมิคุ้มกันสถาบันสุขภาพแห่งชาติเข้ามา

Corbett ช่วยเป็นผู้นำในการพัฒนา Moderna shot และเธอใช้เวลาหลายชั่วโมงในการให้คำตอบแบบธรรมดาสำหรับคำถามจากชาวอเมริกันโดยเฉพาะชาวอเมริกันผิวดำเช่นเธอเพื่อตอบโต้ข้อมูลที่ผิดเกี่ยวกับวัคซีนทั้งสามชนิดที่ใช้ในสหรัฐอเมริกา ไม่วัคซีน COVID-19 จะไม่ทำให้เกิดภาวะมีบุตรยาก ใครเป็นคนเริ่มข่าวลือนั้นจงทำให้คุณอับอาย

ไม่การพัฒนาที่รวดเร็วของช็อตไม่ได้หมายความว่าจะถูกตัดมุมเราทำงานหนักในช่วงหกปีที่ผ่านมา ตามล่าวัคซีนสำหรับลูกพี่ลูกน้องของ COVID-19 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สร้างความแตกต่าง Corbett เพิ่งบอกกับ AP

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน จำเป็นต้องมีความเชื่อมั่น

ส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน จำเป็นต้องมีความเชื่อมั่น ชาวอเมริกันจำนวนน้อยที่ไม่เต็มใจที่จะรับวัคซีน COVID-19 มากกว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ชาวอเมริกันผิวดำก็เริ่มเปิดใจกับการถ่ายทำมากขึ้นโดย 26% ระบุว่าพวกเขาไม่ได้รับวัคซีนอย่างแน่นอนหรืออาจจะไม่ได้รับการฉีดวัคซีนเมื่อเทียบกับ 41% ในเดือนมกราคม ซึ่งคล้ายกับ 22% ของชาวอเมริกันเชื้อสายฮิสแปนิกและชาวอเมริกันผิวขาวที่การสำรวจพบว่าไม่น่าจะได้รับการฉีดวัคซีน ในบรรดาชาวอเมริกันเชื้อสายเอเชียมีเพียง 9% เท่านั้นที่บอกว่าพวกเขาแน่ใจหรืออาจจะไม่ได้ภาพ

ผู้ถือครองมาจากทั่วทุกมุมสังคมอเมริกัน – คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญในการเติมน้ำมันว่าไม่มีข้อความวัคซีนที่เหมาะกับทุกขนาดและผู้คนจำเป็นต้องได้ยินจากแหล่งที่เชื่อถือได้ไม่ว่าจะเป็นนักวิทยาศาสตร์เช่น Corbett หรือแพทย์ของพวกเขาเอง ผู้ใหญ่อายุต่ำกว่า 45 ปีชาวอเมริกันในชนบทและพรรครีพับลิกันมักจะบอกว่าพวกเขาจะหลีกเลี่ยงการฉีดวัคซีน แต่อีกครั้งทัศนคติกำลังเปลี่ยนไป: 32% ของพรรครีพับลิกันบอกว่าพวกเขาอาจจะไม่ได้รับวัคซีนหรือไม่แน่นอนลดลงจาก 44% ในเดือนมกราคม

ประมาณสามในสี่ของผู้ที่บอกว่าไม่น่าจะได้รับการฉีดวัคซีนมีความมั่นใจเพียงเล็กน้อยว่าวัคซีนได้รับการทดสอบอย่างถูกต้องและ 55% กังวลเกี่ยวกับผลข้างเคียงมากจากการสำรวจพบ แม้ในบรรดาผู้ที่บอกว่าพวกเขาอาจจะได้รับการฉีดวัคซีน แต่ยังไม่ได้ดำเนินการความกังวลเกี่ยวกับการทดสอบที่เหมาะสมก็เพิ่มสูงขึ้นเมื่อเทียบกับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว

เครดิต. ufabet.com