ไบเดน เดำเนินประเพณีวันขอบคุณพระเจ้าใน Nantucket

ไบเดน เดำเนินประเพณีวันขอบคุณพระเจ้าใน Nantucket ประธานาธิบดีโจ ไบเดน สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง จิล ไบเดน และสมาชิกคนอื่นๆ ของครอบครัวไบเดน ตื่นขึ้นมาในเมืองแนนทัคเก็ต รัฐแมสซาชูเซตส์ เมื่อวันพุธ โดยกลับมาดำเนินตามประเพณีวันขอบคุณพระเจ้าซึ่งมีมาตั้งแต่ปี 2518

ครอบครัว Biden ข้ามวันขอบคุณพระเจ้าในเมือง Nantucket ในปี 2020 เนื่องจากการระบาดใหญ่ของ COVID-19 แต่ครอบครัวนี้ใช้เวลาช่วงวันขอบคุณพระเจ้าบนเกาะเล็กๆ แห่งนี้ตั้งแต่ประธานาธิบดีดำรงตำแหน่งวุฒิสมาชิกและรองประธานาธิบดี

ในปีนี้ ชาวบิดจะอาศัยอยู่ที่บ้านของเพื่อนเก่าแก่และมหาเศรษฐี David Rubenstein ผู้ร่วมก่อตั้ง Carlyle Group ซึ่งทรัพย์สินอยู่ที่ Abrams Point ในท่าเรือ Nantucket ตามข้อมูลของทำเนียบขาว พวกเขายังอยู่ที่บริเวณของ Rubenstein สำหรับวันขอบคุณพระเจ้าในปี 2014

ประธานาธิบดีและสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งจากวอชิงตัน ดี.ซี. ในคืนวันพุธพร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัวของพวกเขา รวมถึงฮันเตอร์ ไบเดน ลูกชายของประธานาธิบดีและหลานอีกหลายคน เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นหลังจากชาวไบเดนใช้เวลาช่วงแรกของสัปดาห์ในการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นเกียรติแก่ครอบครัวทหาร จากนั้นจึงจัดอาหารให้คนขัดสนในเมืองหลวงของประเทศ

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พวกเขาเสิร์ฟอาหาร Friendsgiving ให้กับทหารและครอบครัวทหารที่ Fort Bragg ใน North Carolina ประชาชน ฉันต้องการขอบคุณไม่เพียงแต่นักรบเท่านั้น ฉันต้องการขอบคุณครอบครัวเพราะพวกเขายืนรอ ไบเดนกล่าว ฉันรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะมีใครสักคนที่ไม่ได้อยู่ที่โต๊ะในวันหยุด ตกอยู่ในอันตราย และพบว่าตัวเองอยู่นอกประเทศ เขากล่าวเสริม โดยอ้างอิงเมื่อ Beau Biden ลูกชายผู้ล่วงลับของเขาถูกส่งตัวไปยังอิรัก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ไบเดน เดำเนินประเพณีวันขอบคุณพระเจ้าใน Nantucket

ไบเดน เดำเนินประเพณีวันขอบคุณพระเจ้าใน Nantucket ประธานาธิบดีโจ ไบเดน สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง จิล ไบเดน และสมาชิกคนอื่นๆ ของครอบครัวไบเดน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ไม่นานก่อนจะเดินทางออกจากเมืองหลวงในวันอังคารนี้ Bidens พร้อมด้วยรองประธาน Kamala Harris และสุภาพบุรุษคนที่สอง Doug Emhoff ก็ช่วยบรรจุชุดอาหารวันขอบคุณพระเจ้าที่ DC Central Kitchen ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรในท้องถิ่นที่จัดหาอาหารให้กับที่พักพิงไร้บ้านและบุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือ

ประธานาธิบดีได้รับมอบหมายให้วางไก่งวงหั่นบาง ๆ ลงในภาชนะ ในขณะที่สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งตักหม้อปรุงอาหารมันเทศ Harris และ Emhoff ช่วยบรรจุถั่วเขียวและน้ำเกรวี่

ครอบครัวแรกจะอยู่ที่แนนทัคเก็ตจนถึงวันอาทิตย์ และไม่มีกิจกรรมสาธารณะตามกำหนดการของประธานาธิบดีตลอดช่วงสุดสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ในหลายปีที่ผ่านมา ประธานาธิบดีได้เข้าร่วมพิธีจุดไฟต้นไม้ประจำปีที่ Main Street ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์นี้เช่นกันในขณะที่เขาอยู่ในเมือง

เครดิต. แทงบอลออนไลน์