โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เคยโดนหงษ์จีบมาแล้ว

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กับอีกหลายทีมในทวีปยุโรปเคยสนใจที่จะคว้าตนไปร่วมทัพ ในตอนที่ตนยังเป็นนักเตะอยู่

โจ โคล กล่าว โมฆะสถานเดียว

    แต่ก่อน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เคยทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำตอนที่เล่นให้กับ เคลาเซเนนเย่น และ โมลด์ 2 สโมสรในบ้านเกิดของตน ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 1996 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนทำให้เป็นตำนานคนหนึ่งของทีมอีกด้วย

    หัวหอกวัย 47 ปี ซึ่งว่ากันว่าเคยเป็นแฟนบอลของทีมชื่อดัง ลิเวอร์พูล ด้วยนั้น ได้เผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า ลิเวอร์พูล กับ บาเยิร์น มิวนิค เคยให้ความสนใจในตัวผมจริงๆ รึเปล่าน่ะเหรอ ใช่ มันเป็นเรื่องจริง นอกจากนั้นแล้วก็ยังมี กายารี่, พีเอสวี และอีกประมาณ 2 ทีมอีกด้วย แต่ผมไม่มีวันเปลี่ยนเรื่องที่จะเป็นประวัติศาสตร์ ตอนนั้นมันมีตัวเลือกเดียวที่ผมสนใจที่สุด ตอนที่พวกเขาก็ยังติดต่อเข้ามาน่ะมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ตอนนั้นเจ้าของ โมลด์ เรียกให้ผมไปที่สำนักงาน แล้วบอกว่า เราได้รับข้อเสนอแบบนี้มา นายสนใจย้ายทีมไหมล่ะ ซึ่งผมก็ตอบโอเคไป

    โซลชา ย้อนความหลังด้วยว่าก่อนที่จะได้เจอกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ตนประหม่าดมากๆ พร้อมบอกว่าตอนนั้นขนาดไกด์นำทัวร์สนามยังไม่รู้เลยว่าตนจะมาเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของทีม พวกเขา เจ้าของ โมลด์ มีคิวที่จะไปพักร้อนในอีก 2 วันให้หลัง และ มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตประธานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังจะไปพักร้อนเหมือนกัน ดังนั้นเราเลยต้องมาเจรจากันในวันต่อมา ตอนนั้นเครื่องบินเจ็ตที่พวกเขาจ้างมามันเกิดขัดข้อง ดังนั้นพวกเขาเลยจองที่พักพร้อมกับเช่าเครื่องบินเจ็ตอีกลำเพื่อให้ผมเดินทางไปที่ประเทศอังฤษอีกด้วยผมประหม่าดสุดๆ ก่อนที่จะได้เจอกับ เฟอร์กูสัน เพราะผมเกิดความกลัวว่าจะเผลอพูดเรื่องที่งี่เง่าออกไป และทำให้อีกฝ่ายมีความรู้สึกที่แย่ๆ ในการเจอกันครั้งแรก ผมรู้ดีว่าเขาไม่เคยเห็นผมเล่นจริงๆ มาก่อนหรอก ดังนั้นนั่นจึงเป็นการพบกันที่สำคัญมากๆ ของผม โซลชากล่าว

ufabet