โอเดียน อิกาโล่ กล่าวโควิดสำคัญที่สุด

โอเดียน อิกาโล่ นักเตะหัวหอกของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาระบุว่า ตอนนี้เขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับโอกาสที่จะได้ย้ายมาอยู่กับทีมแบบถาวรเนื่องจากการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 มันสำคัญกว่าเยอะ พร้อมกระตุ้นให้ทุกคนร่วมใจกันสู้กับเชื้อไวรัสร้ายตัวนี้

    โอเดียน อิกาโล่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวว่าตอนนี้ตนไม่สนใจกับเรื่องโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับทีม ปีศาจแดง แบบถาวรเลย เพราะเรื่องการสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19  นั้นมันมีความสำคัญมากกว่าการเซ็นสัญญาเยอะ

    อิกาโล่ ได้ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบที่ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น ซึ่งเขาก็ได้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการที่เค้ายิ่งไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่นแค่ 8 นัดในทุกรายการ จนนำไปสู่การลือกันว่า ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะดึงเขามาร่วมทีมแบบถาวรเลยก็ได้ ขณะที่ อิกาโล่ ก็รัก แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เด็กอยู่แล้วเหมือนกัน

    และหลังจากที่โดนถามถึงเรื่องสัญญาของเขานั้น อิกาโล่ ก็ได้ตอบกับนักข่าวว่า การมาคุยเรื่องอื่นในตอนนี้มันไม่ได้เป็นแค่เรื่องเห็นแก่ตัวเท่านั้น แต่ยังเป็นการกระทำที่เหมือนคนตายด้านด้วย ผมยังไม่ได้คิดถึงมันด้วยซ้ำ ความท้าทายของเราในตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องฟุตบอลแล้ว แต่มันเป็นเรื่องของโลก คุณไม่สามารถให้ความสำคัญกับเรื่องฟุตบอลมากกว่าเรื่องสุขภาพได้หลอกนะ

    สิ่งที่สำคัญมากที่สุดในตอนนี้คือการทำให้เกิดความปลอดภัย และช่วยกันภาวนาให้คนที่สู้กับเชื้อไวรัสตัวนี้รีบฟื้นตัวได้อย่างดีที่สุด เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอีก 1 เหตุการณ์ใหญ่ที่ช่วยเตือนความจำให้กับพวกเราว่าควรจะแบ่งปันความรักให้กับโลกใบนี้บ้าง เราควรจะต้องแสดงความเอื้ออารีต่อคนอื่นๆ เพราะปัญหาที่คนใดคนหนึ่งเจออยู่ในตอนนี้นั้นก็ถือเป็นปัญหาของคนทั้งโลกด้วย

UFABET1688