โจ โคล กล่าว โมฆะสถานเดียว

โจ โคล อดีตดาวเตะของทีม เชลซี และ ลิเวอร์พูล ได้ออกมากล่าวว่าถ้าหากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2019-20 นี้ถ้ามันกลับมาเตะกันให้จบไม่ได้แล้วจริงๆละก็ มันก็ต้องตัดสินให้ซีซั่นนี้เป็นโมฆะไป

โอเดียน อิกาโล่ กล่าวโควิดสำคัญที่สุด

ปัจจุบัน พรีเมียร์ลีก พักการแข่งขันถึงวันที่ 30 เมษายนนี้เป็นอย่างน้อย เนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยพวกเขาก็ยังมีเป้าหมายที่จะเตะกันให้จบซีซั่นนี้ แต่มันก็เกิดการกลัวกันว่าถ้าสุดท้ายแล้วการแพร่ระบาดมันยังไม่ดีขึ้นจนต้องกินเวลาไปหลายเดือน มันก็จะทำให้ลีกต้องพักการแข่งขันนานกว่าที่คาดกันเอาไว้ ซ้ำอาจจะส่งผลเสียต่อในฤดูกาล 2020-21 ไปด้วยอีก

       ทั้งนี้ ก็ยังมีบางคนเสนอว่าถ้าเป็นอย่างนั้นแล้วจริงๆ ก็ให้ตัดจบซีซั่น 2019-20 ไปเลย พร้อมกับตัดสินเรื่องต่างๆ นี้ไปตามอันดับตารางคะแนนในปัจจุบัน อย่างเช่นการให้ ทีมลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีก พร้อมกับให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ได้ไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นต้น แม้ว่าคะแนนในด้านการลุ้นแชมป์ การลุ้นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก และการตกชั้น จะยังไม่ถือว่าขาดอย่างเป็นทางการก็ตามที

         ทำไมเราถึงต้องเล่นด้วยกันให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ถ้าเราสามารถทำมันได้อย่างนั้นแล้วก็จะเป็นการเลือกที่ดีที่สุด แต่ถ้าเราเล่นจบไม่ได้ และมันจะกลายเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้และต่อจากนั้นก็กลับกลายเป็นว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด นว่าทุกคนต่างก็รักทีมของตัวเองทุกคนต่างก็อยากให้ทีมของพวกเขาได้รับผลประโยชน์ที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุณไม่สามารถทำให้ทุกฝ่ายได้รับความยุติธรรมได้จากนั้นก็จะมีผลร้าย อย่างมากในความคิดของผมแล้วมันจะเป็นวิธีแก้ปัญหาเพียงอย่างเดียวถ้าเราเล่นให้จบมันก็ต้องเริ่มใหม่จาก 0 ซะผมมั่นใจว่ามันเป็นคนที่ฉลาดกว่า นี้เ ราอยู่ในสถานการณ์ที่ทุกคนในประเทศจะต้องแปลกใหม่

ufabet