แฮร์รี่ เคน จะอยู่หรือไป

แฮร์รี่ เคน จะยังอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล หากยังไม่ได้แชมป์อะไรก็คงต้องย้ายทีม อลัน เชียเรอร์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นพร้อมมองว่า เคน มีลุ้นทุบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลใน พรีเมียร์ลีก ของตัวเองได้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เคยโดนหงษ์จีบมาแล้ว

    ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ อลัน เชียเรอร์ แสดงความเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยอมอยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล หลังจากที่ เคน ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก

    ตลอดเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า เคน พร้อมที่จะบอกลา สเปอร์ส หลังจบฤดูกาล 2019-20 เพื่อที่จะไปตามหาความสำเร็จกับที่อื่น หลังจากที่เขายังไม่เคยได้แชมป์อะไรเลยทั้งที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในยอดกองหน้าของยุคนี้ โดยทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 26 ปี ก็มีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น

    เชียเรอร์ กล่าวในรายการพ็อดแคสต์รายการหนึ่งว่า “ในความคิดของผมนั้น ถ้าเกิดเขาไม่ได้แชมป์อะไรเลยในอีก 12 เดือนต่อจากนี้แล้วล่ะก็ เขาก็ต้องย้ายออกจากทีม ผมคิดว่าเขาคงจะยอมอยู่กับทีมต่ออีก 1 ฤดูกาล แต่ถ้ามันไม่ได้แชมป์อะไรเลยแล้วน่ะ เขาก็คงจะย้ายออกจากทีม”

    อดีตยอดดาวยิงวัย 49 ปี แสดงความเชื่อด้วยว่า เคน มีโอกาสที่จะทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลใน พรีเมียร์ลีก ของตนลงได้ ถ้าหาก เคน ยังเล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป และมีสภาพความฟิตที่ดี หลังจากสถิติของ เชียเรอร์ อยู่ที่ 260 ลูก ขณะที่ตอนนี้ เคน ทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 136 ประตู

    มันขึ้นอยู่กับความฟิตของเขา, ขึ้นอยู่กับว่าเขาเล่นให้ทีมไหน, ประสบความสำเร็จกับทีมที่เล่นด้วยมากแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นกับ สเปอร์ส หรือกับทีมไหนก็ตาม มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับเขา ตอนนี้เขาทำไปแล้ว 136 ประตู และมันจะมีการตั้งคำถามกันมากมาย อย่างเรื่องที่ว่าเขาจะยังฟิตเต็มที่ หรือจะยังเล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปรึเปล่า มันจะเป็นงานยาก แต่ผมเชื่อว่าสักวันหนึ่งเขาจะทำลายสถิติลงได้ เชียเรอร์ กล่าว

ufabet