แมนฯ ยูไนเต็ด เคยจะเอา เจดอน ซานโช่ ไปจาก แมนฯ ซิตี้

    แมนฯ ยูไนเต็ด เคยจะเอา เจดอน ซานโช่ ไปจาก แมนฯ ซิตี้และแถมตอนนั้นยังดูมีโอกาสปิดดีลได้ด้วย แต่สุดท้าย ซานโช่ ก็เลือกที่จะไปซบ ดอร์ทมุนด์ สาเหตุเพราะตนนั้นมองว่าที่นั่นจะทำให้ตนมีโอกาสที่จะได้เล่นเกมระดับทีมชุดใหญ่ได้มากกว่า สื่อแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์เป็นผู้ระบุไว้

เปิดสูตรคำนวณค่าไฟ ตามมาตรการเยียวยาของรัฐ

ซานโช่ คือหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่แข้งวัย 20 ปีทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ “ปีศาจแดง” ก็ต้องการทำให้เกมรุกของพวกเขามีความอันตรายมากกว่านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยพยายามจะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ไปร่วมทัพตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองเมื่อปี 2017 ตามการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อชื่อก้องประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ บอกว่าตอนปี 2017 นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เคยพยายามที่จะเอา ซานโช่ ไปจาก แมนฯ ซิตี้ มาแล้ว และ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของพวกเขาในตอนนั้นก็อนุมัติการล่าตัวแข้งชาวอังกฤษด้วย โดยที่ตอนนั้นมีการพูดกันด้วยว่ามันอาจจะเกิดการย้ายทีมได้แม้ว่าจะเป็นการย้ายทีมโดยตรงระหว่าง 2 ทีมคู่อริก็ตาม จนทำให้ตอนนั้นดูเหมือนว่าดีลมีโอกาสจบลงด้วยดี

    อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว ซานโช่ ก็เลือกที่จะไปซบ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ประมาณ 320 ล้านบาทเพราะเขาให้ความสำคัญกับเรื่องโอกาสการได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่มากที่สุด และมองว่า เสือเหลือง สามารถมอบสิ่งนั้นให้เขาได้มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งสุดท้ายมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะเจ้าตัวได้โอกาสประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ เสือเหลือง หลังจากย้ายไปอยู่ในเมืองเบียร์ได้เพียงราว 7 สัปดาห์เท่านั้น

ufabet