เมืองซิดนีย์ ของออสเตรเลียขยายเวลาล็อกดาวน์อีก 4 สัปดาห์

    เมืองซิดนีย์ ของออสเตรเลียขยายเวลาล็อกดาวน์ออกไปอีกสี่สัปดาห์ในวันพุธหลังจากคำสั่งให้อยู่แต่บ้านที่ยืดเยื้อไปแล้วล้มเหลวในการยับยั้งการระบาดของโควิด-19โดยทางการเตือนว่าจะมีการรักษาที่เข้มงวดขึ้นเพื่อขจัดการไม่ปฏิบัติตามล็อคดาวน์แต่เดิมมีกำหนดจะสิ้นสุดในสามวัน ในทางกลับกันเมืองที่มีประชากร 5 ล้านคนและศูนย์กลางระดับภูมิภาคที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งทอดยาว 200 กิโลเมตร 120 ไมล์ได้รับคำสั่งให้อยู่บ้านจนถึงวันที่ 28 สิงหาคม ตามจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เกิดการระบาดของเดลต้าชนิดรุนแรงเมื่อเดือนที่แล้วรัฐนิวเซาท์เวลส์ NSW ซึ่งมีซิดนีย์เป็นเมืองหลวงรายงานผู้ป่วยรายใหม่ 177 รายในวันอังคารเพิ่มขึ้นจาก 172 รายในวันจันทร์นั่นคือการเพิ่มขึ้นที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่มีรายงานว่าคนขับรถสนามบิน 

    ที่ไม่ได้สวมหน้ากากและไม่ได้รับการฉีดวัคซีนได้จุดประกายให้เกิดการระบาดในปัจจุบันรัฐยังรายงานการเสียชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งในวัย 90 ของเธอซึ่งเป็นการเสียชีวิตครั้งที่ 11 ของการระบาดน่าเป็นห่วงเป็นพิเศษผู้ติดเชื้อรายใหม่อย่างน้อย 46 รายเป็นคนในชุมชนก่อนที่จะได้รับการวินิจฉัยและเพิ่มโอกาสในการแพร่เชื้อ เจ้าหน้าที่ซึ่งเตือนว่าการแพร่ระบาดในชุมชนที่ลุกลามต้องอยู่ใกล้ศูนย์ก่อนที่จะผ่อนคลายกฎฉันรู้สึกหงุดหงิดและหงุดหงิดเหมือนพวกคุณทุกคนที่เราไม่สามารถหาตัวเลขคดีที่เราน่าจะชอบได้ในเวลานี้แต่นั่นคือความจริงกลาดิสเบเรจิคเลียนนายกรัฐมนตรีรัฐนิวเซาท์เวลส์กล่าวในการแถลงข่าวทางโทรทัศน์เราต้องจัดการกับไพ่ที่อยู่ตรงหน้าเราและสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้าเรานั่นคือเหตุผลที่เราดำเนินการตามที่เรามี 

เมืองซิดนีย์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ตำรวจใน เมืองซิดนีย์ จะส่งเสริมการบังคับใช้กฎ 

     Berejiklian กล่าวตำรวจจะส่งเสริมการบังคับใช้กฎการเว้นระยะห่างทางสังคมในวงกว้างและเรียกร้องให้ผู้คนรายงานการกระทำที่น่าสงสัยโดยกล่าวว่าเราไม่สามารถทนกับผู้คนที่ยังคงทำสิ่งที่ผิดต่อไปได้เพราะมันทำให้เราทุกคนกลับมาในกรณีหนึ่งพิธีไว้ทุกข์ซึ่งมีผู้เข้าร่วม 50 คนซึ่งละเมิดกฎล็อกดาวน์ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อ 45 คนเธอกล่าวการขยายเวลาเปลี่ยนสิ่งที่ตั้งใจไว้เดิมให้ล็อกดาวน์ทันทีของเมืองที่มีประชากรมากที่สุดของออสเตรเลียให้เป็นหนึ่งในเมืองที่ยาวที่สุดของประเทศนับตั้งแต่การระบาดใหญ่และอาจจุดประกายเศรษฐกิจถดถอยครั้งที่สองของมูลค่า 2 ล้านล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย1.47 ล้านล้านดอลลาร์ในสองปีตามที่นักเศรษฐศาสตร์เพื่อลดผลกระทบทางเศรษฐกิจรัฐบาล NSW กล่าวว่าจะยกเลิกการห้ามการก่อสร้างที่ไม่มีผู้ครอบครองในซิดนีย์ส่วนใหญ่อย่างไรก็ตาม 

   ได้ขยายรายชื่อเขตการปกครองท้องถิ่นภายในเมืองที่การห้ามยังคงอยู่เนื่องจากความชุกของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่นั่นความนิยมของรัฐบาลกลางอาจได้รับผลกระทบจากการล็อกดาวน์ที่ยืดเยื้อ โพลแสดงการสนับสนุนรัฐบาลที่เลื่อนลอยท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์ว่าการให้วัคซีนเป็นไปอย่างช้าๆ ซึ่งถูกตำหนิว่าเป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงคำแนะนำด้านกฎระเบียบและการขาดแคลนอุปทานเมื่อวันพุธ รัฐบาล NSW กล่าวว่ากำลังเปลี่ยนเส้นทางปริมาณวัคซีนของไฟเซอร์ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังจำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 40 ถึง 60 ปี ตั้งแต่พื้นที่ในภูมิภาคที่ค่อนข้างไม่ได้รับผลกระทบไปจนถึงนักเรียนชั้นปีสุดท้ายในย่านที่ได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุดในซิดนีย์รัฐบาลของรัฐและรัฐบาลกลางยังกล่าวด้วยว่าพวกเขากำลังขยายแพ็คเกจเงินทุนบรรเทาทุกข์เพื่อให้บริษัทที่ได้รับผลกระทบสามารถจ่ายค่าจ้างต่อไปได้ตลอดการปิดกิจการ 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *