เนย์มาร์ จูเนียร์ แอบบริจาคเงินสู้โควิด-19 ทำดีไม่ต้องโชว์

เนย์มาร์ จูเนียร์ บริจาคเงินสู้กับเชื้อโควิด-19 แต่ไม่ขอให้มันเป็นข่าว โดยเงินส่วนหนึ่งเขามอบให้กับ ยูนิเซฟ ด้วยคริส ฟลอเรส พิธีกรข่าวในประเทศบราซิลได้ออกมาเผยว่า เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส บริจาคเงินจำนวน 5 ล้านเรียลบราซิล ประมาณ 31.40 ล้านบาทของไทย เพื่อช่วยต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ไม่ประสงค์ที่จะให้มันเป็นข่าวเอง ตามการเปิดเผยของ คริส ฟลอเรส พิธีกรข่าวรายหนึ่งในประเทศบราซิล

เฒ่าเครียดโรครุมเร้า ทนปวดไม่ไหว คว้ามีดดับชีวิต

 ทั้งนี้ ฟลอเรส กล่าวในรายการ โฟโฟคาลิซานโด้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมานี้ว่า เนย์มาร์ แบ่งการบริจาคเงินให้กับ 2 หน่วยงาน โดยส่วนหนึ่งมอบให้กับองค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ ยูนิเซฟ ส่วนเงินอีกก้อนหนึ่งมอบให้กองทุนที่ก่อตั้งโดยศิลปินหลายรายในขณะที่ช่วงที่ผ่านมาข่าวเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในทวีปยุโรปกับประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุดนั้น บราซิล เองก็โดนเชื้อดังกล่าวเล่นงานเหมือนกัน โดยจนถึงปัจจุบันมีคนติดเชื้อไปแล้ว 8,066 คน และมีผู้ที่เสียชีวิต 327 ราย

ฟลอเรส ระบุว่าเนย์มาร์ บริจาคเงิน 5 ล้านเรียลเพื่อสู้กับ โควิด เขาบริจาคเงินก้อนนั้นไปตั้งแต่ต้นสัปดาห์ก่อน โดยส่วนหนึ่งมอบให้ ยูนิเซฟ ขณะที่อีกส่วนหนึ่งมอบให้กับกองทุนที่ก่อตั้งโดยศิลปิน เขาไม่อยากให้มันเป็นข่าวใหญ่โต แต่เราเอามาบอกกับทุกคนเพราะในขณะที่เราสนใจเรื่องของคนอื่นนั้น เราก็มีการพูดถึงคนที่ทำเรื่องดีๆ เช่นกัน เราเอาเรื่องนี้มาบอกกับพวกคุณ เราคิดว่ามันเป็นทัศนคติที่ดีมากๆ และน่าจะเป็นการกระตุ้นให้คนในวงการกีฬา และคนดังคนอื่นๆ ทำตามเขา

แต่จะอย่างไรก็ตามก็ขอให้ทุกทันผ่านพ้นเชื้อไวรัสร้ายโควิดตัวนี้ไปให้ได้และดูแลคนในครอบครัวของพวกทันกันด้วยน้ะครับช่วงนี้ก็ขอให้ทุกทันกักตัวอยู่บ้านกันไปก่อนน้ะครับ

ufabet