เนมานย่า มาติช พิมพ์ข้อความให้ โรเมลู ลูกากู หุบปาก

    เนมานย่า มาติช ได้พิมพ์ข้อความให้กับ โรเมลู ลูกากู ว่าให้หุบปากในระหว่างที่ ลูกากู กำลังพูดกับ เธียร์รี่ อองรี เล่นเอาแฟนบอลทั้งหลายของทีมปีศาจแดงหรือแมนยูไนเต็ด ถูกใจกันสุดๆมาติช กับ ลูกากู ทั้งสองคนต่างก็ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ทั้งคู่ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถช่วยกันทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้แต่อย่างไร ก่อนที่กองหน้าทีมชาติเบลเยียมนั้นจะบอกลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ในปีก่อน

เนย์มาร์ จูเนียร์ แอบบริจาคเงินสู้โควิด-19 ทำดีไม่ต้องโชว์

    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โผล่มาพิมพ์ข้อความให้ โรเมลู ลูกากู นักเตะหัวหอกของ อินเตอร์ มิลาน ให้หุบปาก ในระหว่างที่ ลูกากู กำลังคุยผ่านทาง อินสตาแกรม กับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวเตะชาวฝรั่งเศส

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ ลูกากู มาไลฟ์พูดคุยกับ อองรี ภายหลังมีเวลาว่างจากการที่ตอนนี้ กัลโช่ เซเรีย อา กำลังพักการแข่งขัน ซึ่งในระหว่างที่ ลูกากู กำลังพูดอยู่นั้น จู่ๆ มาติช ก็โผล่มาพิมพ์คอมเมนต์ว่า หุบปากซะ โรเมลู

    แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดกันว่า มาติชทำอย่างนั้นเพราะเกลียด ลูกากู หรือแค่เป็นการหยอกกันขำๆ กันแน่ระหว่างอดีตเพื่อนร่วมทีมกัน แต่มันก็ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วนถูกใจมากๆ เพราะพวกเขาไม่พอใจที่ช่วงที่ผ่านมา ลูกากู ให้สัมภาษณ์เชิงพาดพิง ปีศาจแดง อยู่บ้าง โดยความเห็นของ เร้ด อาร์มี่ มีอย่างเช่นมาติชบอกให้ ลูกากู หุบปากซะ นี่แหละคนจริงของฉันการที่มาติช บอกให้ ลูกากู หุบปาก น่าจะเพียงพอสำรับการทำให้เขามีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลแล้ว ว่าไหมและ การที่เนมานย่า มาติชบอกให้ ลูกากู หุบปาก และปล่อยให้ อองรี ได้พูดถือเป็นช่วงเวลาด้านฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมประจำวันนี้ของฉันเลยจะอย่างไรก็ตามในตอนนี้เราทุกคนก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยน้ะครับ

ufabet