เจ้าหน้าที่กู้ภัย เบรุตค้นหาผู้รอดชีวิต 30 วันหลังการระเบิด

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ในเบรุตยังคงหาผู้รอดชีวิตในซากปรักหักพังในวันศุกร์หลังจากตรวจพบร่องรอยของสิ่งมีชีวิต 30 วันหลังจากการระเบิดครั้งใหญ่ทำลายพื้นที่ชายฝั่งของเมืองส่วนใหญ่ยังคงมีการตรวจพบสัญญาณชีพจรในซากปรักหักพังในพื้นที่Mar Mikhaelเมืองหลวงของเลบานอน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ติดตามสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นสัญญาณการเต้นของหัวใจไปยังสถานที่ที่อยู่ใต้เศษซากปรักหักพัง แต่ไม่พบผู้รอดชีวิตสมาชิกของหน่วยป้องกันพลเรือนเลบานอนกล่าวกับ CNN เราไม่พบใครในตำแหน่งที่เครื่องตรวจพบ อาสาสมัครคนหนึ่งกับ Qasem Khater ป้องกันพลเรือนกล่าว

อย่างไรก็ตาม Mansour Al Asmat อาสาสมัครอีกคนกล่าวว่าหน่วยกู้ภัยตรวจพบสัญญาณการเต้นของหัวใจที่ตำแหน่งอื่นใต้เศษหินยิ่งเราขจัดสิ่งกีดขวางได้มากเท่าไหร่สัญญาณของเครื่องจักรก็จะยิ่งส่งสัญญาณใกล้ ของพื้นที่ที่แน่นอนมากขึ้นเท่านั้น เขากล่าวอาสาสมัครป้องกันพลเรือนยังคงประจำการอยู่ แต่เตือนว่าปฏิบัติการค้นหาจำเป็นต้องยุติลง Asmat กล่าวว่าหน่วยกู้ภัยยังคงมั่นใจได้ 100% ว่ามีศพอยู่ใต้ซากปรักหักพัง แต่บุคคลนั้นอาจ ไม่จำเป็น ยังมีชีวิตอยู่

ไฟป่า ในแคลิฟอร์เนีย ได้เผาพื้นที่ไปแล้วกว่า 2 ล้านเอเคอร์

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เคลียร์ซากปรักหักพังจากอาคารที่ถูกทำลายด้วยความหวังว่าจะพบผู้รอดชีวิต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Asmat กล่าวว่า สุนัขกำลังดมกลิ่นตัวของคนที่ติดอยู่ข้างใน เขาบอกกับทีมข่าวว่างานของเราขึ้นอยู่กับเครื่องจักรและสุนัขมีโอกาสเล็กน้อยที่เครื่องจะตรวจจับสิ่งอื่นได้เช่นนาฬิกาแทนที่จะเป็นการเต้นของหัวใจ อาจจะไม่มีอะไร แต่ตราบใดที่สุนัขที่ได้รับการฝึกฝนกำลังทำเครื่องหมายร่างกายมนุษย์และเครื่องจักรกำลังทำให้เราเต้นของหัวใจเราจะค้นหาต่อไป เขากล่าวการรวมสองผลลัพธ์นี้หมายความว่ามีบางอย่างทีมค้นหาได้เข้ามาที่ไซต์ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงกับจุดศูนย์กลางของการระเบิดเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากทีมกู้ภัยตรวจพบการเคลื่อนไหวที่อยู่ลึกเข้าไปในเศษซาก

หน่วยกู้ภัยทำงานภายใต้ไฟส่องสว่างในสภาพฤดูร้อนที่ชื้นเพื่อขจัดส่วนของกำแพงที่มีเครนขณะที่ฝูงชนยืนอยู่ด้วยความกังวลสำหรับการอัปเดตในเช้าวันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่นการถ่ายภาพความร้อนแสดงให้เห็นความร้อนของร่างกายในเศษหินหรืออิฐในขณะที่หน่วยกู้ภัยยังตรวจพบการหายใจแปดครั้งต่อนาทีท่ามกลางเศษขยะ Eddy Bitar ผู้ร่วมก่อตั้ง Live Love Beirut ซึ่งเป็นองค์กรพัฒนาเอกชนที่ให้ความช่วยเหลือในการกู้ภัยกล่าวกับทีมข่าวหน่วยกู้ภัยขอให้ผู้สังเกตการณ์ประมาณ 200 คนเงียบเพื่อให้อุปกรณ์ตรวจจับลมหายใจหรือการเต้นของหัวใจของผู้รอดชีวิตที่เป็นไปได้ได้ดีขึ้น สมาชิกในฝูงชนต่างปิดโทรศัพท์ขณะรอข่าวการค้นหาเกิดขึ้นจากสุนัขกู้ภัยที่เดินผ่านอาคารที่ถูกทำลายไปพร้อมกับทีมกู้ภัยของชิลีเมื่อวันพฤหัสบดีและระบุสัญญาณของชีวิต Eddy Bitar คนงานองค์กรพัฒนาเอกชนในท้องถิ่นกล่าว

เครดิต. ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *