ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะถูกเชลซียืมตัวไปหรือไม่

    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถูก สปอร์ตสื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า ได้ออกมาระบุว่า เชลซี คุยกับ บาร์เซโลน่า ถึงเรี่องที่จะยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แต่ตอนนี้นั้นยังติดปัญหาอยู่ที่ อาซูลกราน่า ที่พยายามบีบให้ เชลซี นั้นต้องซื้อขาดสถานเดียว

วัด-พระสงฆ์ ช่วยผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

 เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจรจากับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวแล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า ทั้งนี้ เชลซี คือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับ คูตินโญ่ อย่างหนัก โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าพวกเขาเจรจากับ เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ไปแล้ว และ สิงโตน้ำเงินคราม ก็ดูมีแววที่จะปิดดีลกับ คูตินโญ่ ได้ด้วย เพราะพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ ชูรับเชี่ยน อนาคตของ คูตินโญ่ เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ลือกันว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมที่ยืมเขาไปร่วมทัพอยู่ในตอนนี้จะไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา และถ้าเกิดดาวเตะเลือดแซมบ้ากลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มันก็มีโอกาสสูงที่เขาจะไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ อาซูลกราน่า อย่างมาก

   กระทั่งล่าสุดสื่อชื่อดังอย่าง สปอร์ต ก็บอกว่า เชลซี กับ บาร์เซโลน่า ได้คุยถึงความเป็นไปได้ของดีลนี้แล้วเช่นกัน และมันก็มีความรู้สึกว่าดีลนี้จะจบลงด้วยดีหลังจากที่มีความคืบหน้าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ แม้ว่าทั้งสองทีมจะยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายร่วมกันก็ตาม สปอร์ต เสริมว่าตอนนี้ประเด็นหลักที่ทำให้ดีลนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปก็คือ บาร์เซโลน่า ต้องการให้มันมีการใส่เงื่อนไขเข้าไปด้วยว่า เชลซี จำเป็นต้องซื้อขาด คูตินโญ่ หลังหมดสัญญาสถานเดียว ด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร ประมาณ 2,275 ล้านบาท ขณะที่ เชลซี อยากให้เงื่อนไขมันเป็นในรูปแบบว่าพวกเขามีสิทธิ์เลือกว่าจะซื้อขาดหรือไม่

ufabet