พรรครีพับลิกัน กำลังปิดกั้นกฎหมายว่าด้วยสิทธิออกเสียง voting

   พรรครีพับลิกัน กำลังปิดกั้นกฎหมายว่าด้วยสิทธิออกเสียง voting พรรครีพับลิกันแสดงให้เห็นถึงแผนการของพวกเขาที่จะปิดกั้นกฎหมายว่าด้วยสิทธิออกเสียงในวุฒิสภาในสัปดาห์นี้โดยอ้างว่าเป็นการแย่งชิงอำนาจของรัฐบาลกลางครั้งใหญ่ แต่คำพูดและการกระทำในอดีตของพวกเขาชี้ให้เห็นว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับความได้เปรียบทางการเมืองของตนเองมากกว่าการปกป้องประชาธิปไตยอีกครั้งเมื่ออดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แพ้การเลือกตั้งเมื่อปีที่แล้ว  

   พรรครีพับลิกันส่วนใหญ่ไม่ได้ทำในสิ่งที่ฝ่ายที่แพ้ส่วนใหญ่ทำแต่กลับรู้สึกไม่สบายใจที่จะแก้ไขข้อความของพวกเขาและเรียกร้องเสียงข้างมากเพื่อมอบอำนาจในอนาคตให้กับพวกเขาแต่ผู้นำพรรคในกรุงวอชิงตันและรัฐอุทิศตัวเองเพื่อพระชนม์พฤติกรรมต่อต้านประชาธิปไตยของเขาในฐานะจีโอดั้งเดิมและ whitewashing เหตุการณ์ที่นำไปสู่ความอับอายขายหน้าคนที่กล้าหาญรวมทั้งความล้มเหลวของการแพร่ระบาดของเขาโกหกเกี่ยวกับการที่ไม่มีอยู่จริงที่สำคัญการโกงการเลือกตั้งและการจลาจลหน่วยงานของรัฐ 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พรรครีพับลิกัน ร่างกฎหมายที่หยั่งรากลึกในความเท็จของเขา 

   แทนที่จะตรวจสอบว่าเหตุใดผู้มีสิทธิเลือกตั้งจึงปฏิเสธอดีตประธานาธิบดีหลังจากดำรงตำแหน่งเพียงวาระเดียวสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งรัฐของพรรครีพับลิกันกลับร่างกฎหมายที่หยั่งรากลึกในความเท็จของเขาเกี่ยวกับการเลือกตั้งที่ถูกขโมย ซึ่งอาจทำให้การติดตั้งผู้ชนะที่ต้องการได้ง่ายขึ้นหลังการเลือกตั้งในอนาคตแม้ว่าผู้มีสิทธิเลือกตั้งจะตัดสินใจเป็นอย่างอื่น 

   ในบริบทนี้วุฒิสมาชิก GOP ในสัปดาห์นี้คาดว่าจะปิดกั้นการเคลื่อนไหวของประชาธิปไตยที่ออกแบบมาอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อปกป้องประชาธิปไตยภายใต้การจู่โจมที่ไม่เคยมีมาก่อนการประลองจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่สำคัญยิ่งสำหรับตำแหน่งประธานาธิบดีของโจไบเดนการเจรจาที่ละเอียดอ่อนซึ่งสามารถสร้างร่างพระราชบัญญัติโครงสร้างพื้นฐานสองฝ่ายอาจมีเส้นทางที่แคบ และการขับรถเป็นเวลานานหลายเดือนเพื่อบรรลุข้อตกลงปฏิรูปตำรวจทวิภาคีในที่สุดก็สร้างแง่ดีบางประการสำหรับความก้าวหน้าที่แท้จริงไบเดนยังเผชิญกับความไม่สงบที่เพิ่มขึ้นในหมู่พรรคเดโมแครตเสรีนิยมที่กลัวความฝันของตำแหน่งประธานาธิบดีหัวรุนแรงที่อาจระเหยไป 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *