บรูโน่ แฟร์นันด์ส อยากให้แมนยูดึงแข้งที่กระหายแชมป์

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าปัจจัยสำคัญที่ตนอยากให้ต้นสังกัดเน้นกับการเสริมทัพในซีซั่นนี้คือการเอาแข้งที่กระหายแชมป์จริงๆมาร่วมทีมชี้ปัจจุบัน ปีศาจแดง มีขุมกำลังที่ดีในระดับหนึ่ง และผสมผสานกันระหว่างแข้งวัยเก๋าและวัยรุ่นได้อย่างลงตัว

จอห์นเทอร์รี่ เผยเคยมีสองทีมพยายามดึงตนไปจากเชลซี

แฟร์นันด์ส ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าผมอยากได้แชมป์ทุกรายการ ผมกระหายที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ทุกรายการผมมาที่แมนเชสเตอร์ ก็เพื่อที่จะชนะเกมการแข่งขันเพื่อที่จะได้แชมป์ไม่ว่าจะทั้งแชมป์ลีกหรือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมอยากได้แชมป์ทั้งหมดนั่นแหละเรามีขุมกำลังขนาดใหญ่อยู่แล้ว แต่ใครก็ตามที่จะมาอยู่กับทีมก็จำเป็นต้องมาเพื่อที่จะชนะ แค่มุ่งมั่นกับการพาทีมชนะก็พอ ผมอยากได้คนที่กระหายแชมป์และกระหายทุกอย่างมาอยู่กับทีม ตอนนี้ผมรู้สึกได้ถึงทัศนคติแบบนั้นจากทีมชุดนี้ ผมสัมผัสได้ว่าทุกคนอยากจะชนะให้ได้ผมรู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ มีศักยภาพดีพอ ที่จะได้แชมป์ เพราะเราเป็นทีมคนหนุ่มนักเตะของเรามีอายุน้อยก็จริง แต่เราก็มีคุณภาพอย่างมากเหมือนกัน มันไม่สำคัญหรอกว่าเราเป็นทีมคนหนุ่มและทีมอื่นๆ มีประสบการณ์มากกว่าเรา เพราะเราก็มีนักเตะที่มีประสบการณ์สูงซึ่งสามารถช่วยเหลือคนที่อายุน้อยที่สุดของทีมได้เช่นกัน ตอนนี้เรามีขุมกำลังที่ผสมผสานทั้งกับปัจจุบันและอนาคต ผมไม่รู้ว่าฤดูกาลหน้ามันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ เป็นทีมใหญ่ และมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาจะทำการเสริมทัพบ้าง เพราะคุณเป็นทีมใหญ่ และทุกคนก็อยากย้ายมาเล่นให้กับที่นี่

      ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์รายการใดๆ เลยมา 2 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว แถมถ้านับเฉพาะแชมป์ลีกแล้วนั้น พวกเขาก็ไม่ได้สัมผัสกับมันอีกเลยนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายในการคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์

ufabet