นายกฯอังกฤษร่วมไว้อาลัยสังหาร ส.ส.Amess

นายกฯอังกฤษร่วมไว้อาลัยสังหาร ส.ส.Amess นายกรัฐมนตรีอังกฤษ บอริส จอห์นสัน จะเป็นผู้นำในการประชุมพิเศษในรัฐสภาในวันจันทร์นี้ โดยให้สมาชิกสภานิติบัญญัติพรรคอนุรักษ์นิยมถูกแทงเสียชีวิตในขณะที่เขาได้พบกับผู้มีสิทธิเลือกตั้ง การโจมตีที่จุดชนวนความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของนักการเมืองและระดับของกรดกำมะถันที่มุ่งโจมตีพวกเขา

อาลี ฮาร์บี อาลี ชายชาวอังกฤษอายุ 25 ปีที่มีเชื้อสายโซมาเลีย ถูกควบคุมตัวภายใต้พระราชบัญญัติการก่อการร้ายว่าด้วยการต้องสงสัยในการฆาตกรรมในการสังหารของเดวิด อาเมส ตำรวจกล่าวว่าผู้ต้องสงสัยดูเหมือนจะกระทำการตามลำพังและอาจมีแรงจูงใจที่เชื่อมโยงกับลัทธิหัวรุนแรงของอิสลามิสต์

การเสียชีวิตของสมาชิกสภานิติบัญญัติที่ได้รับความนิยมซึ่งดำรงตำแหน่งในรัฐสภามาเกือบ 40 ปีทำให้อังกฤษตกตะลึง โดยเฉพาะชนชั้นทางการเมือง ห้าปีหลังจากโจ ค็อกซ์ ส.ส.พรรคแรงงานถูกยิงและแทงเสียชีวิตโดยกลุ่มหัวรุนแรงขวาจัด

สภาผู้แทนราษฎรกลับมาในวันจันทร์จากช่วงพักสามสัปดาห์ และธุรกิจตามกำหนดการส่วนใหญ่ถูกแทนที่ด้วยการส่งส่วยให้ Amess ตามด้วยพิธีบริการที่โบสถ์ St. Margaret s ในยุคกลางภายใต้ร่มเงาของรัฐสภา

รัฐบาลได้สั่งให้มีการทบทวนความปลอดภัยของฝ่ายนิติบัญญัติหลังจากการโจมตีเมื่อวันศุกร์ นักการเมืองอังกฤษได้รับการคุ้มครองโดยตำรวจติดอาวุธเมื่ออยู่ในรัฐสภาแต่โดยทั่วไปแล้วจะไม่ได้รับการคุ้มครองดังกล่าวเมื่อพบกับผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตที่พวกเขาเป็นตัวแทน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

นายกฯอังกฤษร่วมไว้อาลัยสังหาร ส.ส.Amess

นายกฯอังกฤษร่วมไว้อาลัยสังหาร ส.ส.Amess นายกรัฐมนตรีอังกฤษ บอริส จอห์นสัน จะเป็นผู้นำในการประชุมพิเศษในรัฐสภาในวันจันทร์นี้ โดยให้สมาชิกสภา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การสังหารยังทำให้เกิดการถกเถียงกันอีกครั้งเกี่ยวกับภัยคุกคามจากบุคคลที่หัวรุนแรงอิสลามหัวรุนแรงหรืออุดมการณ์ฝ่ายขวาจัดสื่อหลายสำนักรายงานว่าผู้ต้องสงสัยถูกส่งตัวมาหลายปีแล้วเพื่อเข้าร่วมโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล ซึ่งออกแบบมาเพื่อคัดแยกผู้คนออกจากลัทธิสุดโต่ง แต่บริการรักษาความปลอดภัยไม่ถือเป็นประเด็นที่น่าสนใจในปัจจุบัน

ตำรวจมีเวลาจนถึงวันศุกร์ที่จะสอบปากคำผู้ต้องสงสัย และกำลังทำงานเพื่อตัดสินว่าเขามีความเกี่ยวข้องกับ Amess อย่างไร หากมี และเหตุใดเขาจึงมุ่งเป้าไปที่ผู้ร่างกฎหมาย การประชุมของนักการเมืองกับผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเมืองชายทะเลของ Leigh-on-Sea เป็นสาธารณะและเปิดกว้างสำหรับทุกคน ครอบครัวของ Amess กล่าวในแถลงการณ์ว่าพวกเขากำลังพยายามทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เราขอให้ผู้คนละทิ้งความแตกต่างและแสดงความเมตตาและความรักต่อทุกคน ภรรยาของนักการเมืองและลูกห้าคนกล่าวนี่เป็นหนทางเดียวที่จะก้าวไปข้างหน้าละทิ้งความเกลียดชังและมุ่งสู่ความสามัคคี

เครดิต. จีคลับ