ซาดิโอ มาเน่ กล่าวตนยังไม่เก่งเท่า เมสซี่-โรนัลโด้

       ซาดิโอ มาเน่ นักเตะคนเก่งของทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวว่าตนนั้นยังไม่เก่งเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะกองหน้าของทีม บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส แต่อย่างใด

แฮร์รี่ เคน จะอยู่หรือไป

    แต่มาเน่นั้นก็ได้ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง โดยในฤดูกาลที่ 2017-18 เขาได้ทำไป 20 ประตู จากการลงเล่น 44 นัด ในทุกรายการ ก่อนที่ซีซั่นก่อนจะยกระดับขึ้นมาด้วยการยิงไป 26 ประตู จากการลงสนามในทุกทัวร์นาเมนต์ 50 นัด ส่วนฤดูกาลนี้ก็ทำไปแล้ว 10 ประตูจากการลงเล่น 15 เกมในทุกรายการ แถมเขายังมีชื่อติดกลุ่ม 30 คนสุดท้ายที่ได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 ด้วยซ้ำ โดยบางคนก็มองว่าฟอร์มของเขามันเกือบจะดีเท่า เมสซี่ และ โรนัลโด้ ในสภาพปัจจุบันแล้ว ขณะที่บางคนก็มองว่าเขาเล่นได้ดีกว่าทั้งคู่อีกด้วยซ้ำ

    พ่อค้าแข้งวัย 27 ปี ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป ดู ซัวร์ สื่อของฝรั่งเศสว่า มันก็เหมือนกับที่ผมพูดอยู่เสมอนั่นแหละว่ามันเป็นความฝันของผมมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็กมาโดยตลอด การที่ผมจะอยู่ในกลุ่มที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงน่ะ มันเป็นผลลัพธ์จากการที่ผมทำงานหนักมาเป็นเวลานานมาก มันเป็นเหมือนความฝันมากกว่าความหมกมุ่นของผม

    ผมลงเล่นโดยให้ความสำคัญกับทีมมาเป็นลำดับแรก ซึ่งถ้าผมทำผลงานโดยส่วนรวมได้ดีมันก็แน่นอนว่าผมจะมีชื่อลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ มันเป็นความฝันของผมมาโดยตลอด และเมื่อความฝันมันเป็นจริงมันก็เป็นความรู้สึกที่สุดยอดอยู่เสมอ ประชาชนชาวเซเนกัลทุกคน เพื่อนๆ ของผม และครอบครัวของผมคงจะมีความสุขสุดๆ ผมเองก็จะมีความสุขที่สุด ผมคิดว่าผมเคยพูดไปแล้วว่านี่เป็นการช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นให้ผมตลอดเวลา นอกจากนี้ นักเตะอย่าง ซามูเอล เอโต้, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ต่างก็เป็นตำนานในทวีปแอฟริกา และการได้ยินพวกเขาพูดถึงผมแบบนั้นมันก็เป็นเรื่องดีอยู่เสมอ เอโต้ กับ ดร็อกบา มักจะชม มาเน่ อยู่บ่อยๆ

ufabet