คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ บริจาคเงินก้อนโตสู้โควิด-19

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ นักเตะหัวหอกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้บริจาคเงินก้อนโตให้กับ แอ๊บบี้ ปิแอร์ ฟาวน์เดชั่น องค์กรการกุศลเจ้าหนึ่ง เพื่อช่วยหาที่พักให้กับคนเร่ร่อน หลังจากคนเหล่านั้นสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มากที่สุดเนื่องจากการที่ไม่มีที่พักให้หลบหนีเชื้อไวรัส

ซาดิโอ มาเน่ กล่าวตนยังไม่เก่งเท่า เมสซี่-โรนัลโด้

     แอ๊บบี้ ปิแอร์ ฟาวน์เดชั่น องค์กรการกุศลก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ นักเตะกองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมสโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้บริจาคเงินเป็นจำนวนมากมายให้กับพวกเขาเพื่อช่วยเหลือคนที่ไม่มีที่พักพิงในช่วงที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักในตอนนี้

    ในแถลงการณ์ของ แอ๊บบี้ ปิแอร์ ฟาวน์เดชั่น เผยว่า ด้วยความกังวลต่อผลลัพธ์ของวิกฤติด้านสุขภาพที่กำลังเล่นงานประเทศของเราอยู่ในตอนนี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เลยอุทธรณ์เงินจำนวนมากเพื่อให้ความช่วยเหลือ แอ๊บบี้ ปิแอร์ ฟาวน์เดชั่น ความใจกว้างของเขาจะทำให้หลายคนได้รับการปฐมพยาบาลที่ดี, ได้รับน้ำดื่ม และมีสุขอนามัยที่ดีในช่วงเวลาที่อันตรายแบบนี้ รวมถึงได้รับอาหารและทำให้คนเร่ร่อนมีที่พักด้วย

เป็นอีกหนึ่งในวิธีที่ทุกๆประเทศทั่วโลกนั้นใช้สำหรับการไม่ให้เชื้อร้ายตัวนี้นั้นแพร่ระบาดไปมากกว่านี้ก็คือการให้แต่ละคนอาศัยอยู่ในบ้านของตัวเอง แต่สำหลับคนที่ไม่มีบ้านพักนั้นก็เสี่ยงที่จะติดเชื้อ หรือแพร่เชื้อโควิด-19 ได้อยู่ดี ซึ่ง แอ๊บบี้ ปิแอร์ ฟาวน์เดชั่น ก็คือองค์กรที่คอยหาที่พักให้คนเหล่านั้นอยู่

    ทางองค์กรขอขอบคุณ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จากใจจริงสำหรับความใจกว้างของเขา และการที่เขาให้ความสนใจเหล่าคนที่กำลังเจอกับสถานการณ์ที่อันตราย จากการที่ตอนนี้เกิดวิกฤติด้านสุขภาพและเริ่มมีการแจกจ่ายบริการต่างๆ แล้วนั้น แอ๊บบี้ ปิแอร์ ฟาวน์เดชั่น จึงต้องการเงินทุนแบบฉุกเฉินเพื่อเอาไปใช้ช่วยเหลือเหล่าคนเร่ร่อน ด้วยเป้าหมายที่จะทำให้พวกเขามีน้ำดื่ม, มีสุขอนามัยที่ดี และมีอาหารรับประทาน

ufabet