การมองโลก ในแง่ดีของอเมริกาสูงที่สุดในรอบกว่า 10 ปี

     การมองโลก ในแง่ดีของอเมริกาสูงที่สุดในรอบกว่า 10 ปีโพลใหม่ของGallupพบว่า 59.2% ของคนอเมริกันกล่าวว่าพวกเขากำลังเฟื่องฟูนอกจากนี้ 73% ของชาวอเมริกันกล่าวว่าพวกเขาได้รับความเพลิดเพลินมากมายในวันก่อนหน้าอดีตคือคะแนนสูงสุดที่ Gallup เคยบันทึกไว้ในการวัดย้อนหลังไปถึงเมื่อครั้งแรกเมื่อกว่า 13 ปีที่แล้วสูงสุดนับตั้งแต่เกิดการระบาดของโคโรนาไวรัสเมื่อต้นปีที่แล้วประเด็นคืออะไร:ปีที่แล้วเป็นเรื่องยากสำหรับชาวอเมริกันจำนวนมากท่ามกลางปัญหาอื่นๆ ไวรัสโคโรน่าครอบงำชีวิตของเราและมีการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่ขัดแย้งกันมาก แต่ด้วยการเลือกตั้งในกระจกมองหลังและผู้คนจำนวนมากขึ้นกลับเข้าสู่กิจวัตรก่อนเกิดโรคระบาด ชาวอเมริกันรู้สึกมองโลกในแง่ดีมากขึ้น 

    มาตรการต่างๆ แสดงให้เห็นว่าชาวอเมริกันรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับตัวเองและสถานะของประเทศมากกว่าที่เคยมีมามาตรการ Gallup ผมกล่าวถึงไม่ควรมากเกินไปน่าแปลกใจให้สิ่งที่เราได้เห็นจาก Axios / Ipsos เลือกตั้ง ชาวอเมริกันจำนวนมากขึ้นกล่าวว่าความผาสุกทางอารมณ์ของพวกเขาดีขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมามากกว่าที่แย่ลงในการสำรวจทุกครั้งตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนับตั้งแต่ที่มีการถามคำถามครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2020 จนถึงเดือนเมษายนของปีนี้ ชาวอเมริกันจำนวนมากขึ้นกล่าวว่าคำถามนี้เลวร้ายยิ่งกว่าผลสำรวจทุกครั้งแง่บวกนี้นอกเหนือไปจากเรื่องส่วนตัวและเรื่องการเมืองเมื่อสัปดาห์ที่แล้วผลสำรวจของNPR/PBS NewsHour/Marist College พบว่า 47% ของชาวอเมริกันกล่าวว่าประเทศกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องนั่นอยู่ในขอบเขตของข้อผิดพลาด 49% ที่กล่าวว่าเรากำลังไปในทิศทางที่ผิด 

การมองโลก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ประเทศกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง การมองโลก ในแง่ดีของอเมริกา 

     47% นี้เป็นเปอร์เซ็นต์สูงสุดที่กล่าวว่าประเทศกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องในการเลือกตั้งของMarist ตั้งแต่ปี 2552 ในช่วงปีแรกของการบริหารของโอบามาเป็นการพลิกกลับของอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ในตำแหน่งประธานาธิบดีของเขาชาวอเมริกันเพียง 31% กล่าวว่าประเทศกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องในการสำรวจความคิดเห็นMaristเมื่อเดือนมิถุนายน2017ในขณะที่ 61% กล่าวว่าเรากำลังไปในทิศทางที่ผิดแน่นอน Marist เป็นเพียงผู้สำรวจความคิดเห็นคนหนึ่งเมื่อเราดูค่าเฉลี่ยของการสำรวจความคิดเห็นทั้งหมด 43% ของคนอเมริกันยอมรับว่าประเทศกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องเทียบกับ51%ที่เชื่อว่ามาผิดทางเมื่อปีที่แล้ว ณ จุดนี้มีเพียง 22% ของคนอเมริกันเท่านั้นที่คิดว่าประเทศกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง4ปีที่แล้ว34%กล่าวว่าประเทศกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องในการสำรวจความคิดเห็นโดยเฉลี่ย 

     แม้ว่าเราจะคาดหวังว่าพรรคเดโมแครตจะมองโลกในแง่ดีมากกว่าตอนนี้แต่ก็น่าสังเกตว่าพวกเขามองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับทิศทางของประเทศในตอนนี้มากกว่าพรรครีพับลิกันเมื่อสี่ปีก่อนตัวอย่างเช่นในโพลของ Marist 87%ของพรรคเดโมแครตตอนนี้คิดว่าประเทศกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องเมื่อเทียบกับ66%ของพรรครีพับลิกันในช่วงกลางปี2017ในทำนองเดียวกันผู้เป็นอิสระจำนวนมากกล่าวว่าประเทศกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง(44%)มากกว่าเมื่อสี่ปีก่อน ณ จุดนี้(23%)ครั้งสุดท้ายก่อนการบริหารของประธานาธิบดีโจไบเดนที่43%ของชาวอเมริกันกล่าวว่าประเทศกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องในการสำรวจความคิดเห็นโดยเฉลี่ยคือปี 2552 อันที่จริง43%ที่เชื่อว่าประเทศกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องนั้นเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ดีจริงๆ ในอดีต 

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *